Hướng dẫn chấm điểm sim số theo phong thủy chính xác nhất

18/12/2022

Đối với những người làm ăn kinh doanh thì chiếc sim số đẹp hợp phong thủy rất quan trọng. Nó góp phần đem đến sự may mắn, phát đạt trong công việc. Thường thì người ta sẽ nhờ sự giúp đỡ của những chuyên gia về vấn đề này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự chấm điểm sim số dựa vào những kinh nghiệm Simhot.vn tổng kết dưới đây.

Đặc điểm của chiếc sim phong thủy để chấm điểm sim số

Làm sao để biết được một chiếc sim số đẹp được coi là phong thủy? Để nhận biết được sim phong thủy rất đơn giản, nó có các đặc điểm sau:

Hướng dẫn chấm điểm sim điện thoại

Hướng dẫn chấm điểm sim điện thoại

+ Khi xem sim phong thủy, điều đầu tiên cần xem là ngũ hành. Sim này có ngũ hành tương sinh với ngũ hành thân chủ hay không?

+ Tiếp theo là xét đến là âm dương. Sim số phong thủy thường mang số vận âm và vận dương cân bằng. Số mang vận âm và vận dương là số gì? Đó là những con số chẵn được coi là vận âm còn số mang vận dương là số lẻ. Nghĩa là khi xem trong dãy số sim 10 số có số lẻ và số chẵn bằng nhau thì đây chính là loại sim phong thủy.

Ngũ hành và âm dương chính là những đặc điểm quan trọng khi xem phong thủy sim. Bên cạnh đó còn có các đặc điểm về số nút, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ bát quái,…

5 tiêu chí chấm điểm sim số chính xác

1. Con số hợp mệnh

Từ xưa đến nay thì người ta luôn cho rằng bất kỳ ai cũng đều mang một vận mệnh riêng. Mệnh này ứng với những con số may mắn và thường nó sẽ là con số cuối cùng trên sim. Sau đây là những con số may mắn hợp với từng tuổi, từng mệnh:

+ Mệnh Kim: nên chọn sim số cuối là 6 hoặc 7.

+ Mệnh Thổ: nên chọn sim số cuối là 2,5,8.

+ Mệnh Thủy: nên chọn sim số cuối là 0 hoặc 1.

+ Mệnh Mộc: nên chọn sim số cuối là 3 hoặc 4.

+ Mệnh Hỏa: nên chọn sim số cuối là 9.

5 tiêu chí chấm điểm sim chính xác

5 tiêu chí chấm điểm sim chính xác

2. Sự cân bằng âm dương

Như đã nói ở trên, ngoài con số hợp mệnh thì người ta còn dựa vào tiêu chí cân bằng về mặt âm dương. Số lẻ là biểu tượng của vận dương và số chẵn tượng trưng cho vận âm. Tỷ lệ của chúng thường thể hiện sự cân bằng âm dương.

Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu thì những tỷ số đó càng cân bằng thì sim càng hợp với chủ. 

3. Số nút sim

Số nút sim cũng là sự thể hiện của việc tương hợp với vận mệnh. Nó sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn và thành công. 

Cách tính của nó cũng khá đơn giản bằng cách cộng tất cả các con số của điện thoại là ra kết quả gồm hai chữ số. Khi đó, bạn lấy chữ số thứ 2 là tìm ra số nút của sim.

4. Tương sinh về ngũ hành

Theo nhiều chuyên gia phong thủy thì vạn vật trên trái đất đều được cấu tạo từ ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Theo đó, những ngũ hành tương sinh là Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Thổ Sinh Kim. 

Việc lựa chọn một chiếc sim phù hợp sẽ giúp bạn luôn luôn hanh thông và thuận lợi. Nếu bạn thuộc mệnh Thổ thì nên chọn chiếc sim mệnh Thủy. Không chỉ may mắn, việc chọn sim này cũng giúp bạn có sự thuận lợi trong con đường tình duyên.

5. Cửu tinh đồ pháp

Tiêu chí này được hiểu là bản đồ có 9 chữ số. Nó hoạt động dựa trên nguyên tắc của Lạc Thư. Chúng sẽ có sự tương ứng với một ngôi sao khác nhau và số 5 đứng ở giữa sẽ bao quanh bởi 8 số còn lại. 9 con số đó chính là 9 ngôi sao biểu tượng cho chùm sao Bắc Đẩu.

Khi đó, bạn có thể phát hiện vận khí tốt xấu từ các con số trên sim và chọn loại sim phù hợp với mình.

Các loại sim phong thủy được sử dụng nhiều nhất

Hiện nay có rất nhiều loại sim số phong thủy phù hợp với mọi nhu cầu người dùng. Những loại sim phong thủy được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

+ Sim phong thủy hợp mệnh: loại này được lựa chọn theo ngũ hành. Trong đó có sim phong thủy hợp mệnh Kim, mệnh Hỏa, mệnh Thủy, mệnh Mộc, mệnh Thổ.

+ Sim phong thủy hợp tuổi: loại sim này được chọn lọc theo tuổi chủ nhân.

+ Sim năm sinh: loại sim này đặc biệt vì nó có dạng 4 số cuối là năm sinh của chủ nhân. Nó giúp người dùng dễ nhớ số, dễ gây ấn tượng cho nên khá được ưa chuộng.

Kinh nghiệm chọn mua và chấm điểm sim số đẹp 

Khá nhiều người thấy khó khăn khi có nhu cầu mua sim phong thủy. Chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm mua và chấm điểm sim như sau: 

+ Xác định loại sim cần mua: Do sim phong thủy có nhiều loại cho nên bạn nên chọn loại sim phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu muốn mua sim phong thủy hợp tuổi thì chọn loại sim hợp tuổi.

+ Xác định mức ngân sách của mình vì sim phong thủy có giá khá cao. Bạn nên xác định mức giá sim để tra sim phong thủy dễ dàng hơn.

+ Chọn địa chỉ mua sim: hãy đến những trung tâm sim lớn để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt.

Kinh nghiệm chọn sim số theo phong thủy

Kinh nghiệm chọn sim số theo phong thủy

** Có thể bạn chưa biết:  cách đăng ký mạng sim Vietnamobile

Trên đây là những tiêu chí và kinh nghiệm chấm điểm sim số. Mong rằng sẽ giúp bạn chọn được loại sim đem lại nhiều may mắn cho mình. Liên hệ đến simhot.vn để được tư vấn và sở hữu sim với số điểm cao và phù hợp nhất. Với kho sim đa dạng, đảm bảo bạn sẽ sở hữu dãy số ứng ý nhất.

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status