Bật mí cách tra số điện thoại sim viettel nhanh dễ thực hiện

22/11/2022

Trong quá trình sử dụng điện thoại nhiều khi bạn quên đi chính số điện thoại mà mình mới sử dụng. Để biết được số điện thoại từ sim các bạn có thể tham khảo cách tra số điện thoại sim viettel trong bài viết dưới đây. Đảm bảo đây sẽ là những thông tin hữu ích đối với người mới sử dụng điện thoại.

Tra số điện thoại sim viettel là gì

Tra số điện thoại sim viettel hay cũng như các mạng khác cũng vậy, đều là cách kiểm tra các số điện thoại của thuê bao mà bạn đang sử dụng. Cách tra số điện thoại sim viettel sẽ giúp bạn quản lý được tất cả các ứng dụng cá nhân khi sử dụng chính số thuê bao này để đăng ký. Ví dụ như các ứng dụng My Viettel, Internet banking, Zalo, Facebook….

Tra số điện thoại Viettel rất đơn giản

Tra số điện thoại Viettel rất đơn giản

Ngoài ra các bạn cũng có thể trao đổi số điện thoại của mình với người thân hoặc bạn bè một cách nhanh chóng mà không cần phải tìm số. Vậy có bao nhiêu cách để có thể tra được số điện thoại Viettel.

Tra số điện thoại của bản thân

Nghe thì có vẻ vô lý khi chính bản thân không nhớ số điện thoại của mình. Thế nhưng đối với những thuê bao mới đăng ký thì việc không nhớ được số là điều bình thường. Để tra được số điện thoại viettel của bản thân bạn có thể áp dụng được một trong những cách sau đây:

1/ Gọi điện tới thuê bao khác:

Đây là cách đơn giản mà nhanh chóng nhất. Bạn chỉ cần từ điện thoại của mình gọi tới người bên cạnh là có thể lấy ngay được số điện thoại của mình. Nếu như không có ai bên cạnh thì bạn cũng vẫn có thể gọi điện cho người thân và nhờ họ đọc lại số điện thoại đang hiển thị trên màn hình của họ.

2/ Cách tra số điện thoại sim viettel bằng tin nhắn:

Nếu như bạn không muốn làm phiền ai thì có thể áp dụng cách tra số điện thoại sim viettel bằng tin nhắn thông qua tổng đài 1414. Bạn chỉ cần soạn tin TTTB gửi 1414 hoặc TRA CUOC gửi 195. Toàn bộ thông tin như số điện thoại, họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư của chủ sim sẽ được gửi dưới dạng tin nhắn về số của bạn.

Tra số bằng tin nhắn vô cùng đơn giản

Tra số bằng tin nhắn vô cùng đơn giản

3/ Liên hệ tổng đài Viettel:

Bạn hoàn toàn có thể liên hệ tới tổng đài Viettel 198 để gặp nhân viên hỗ trợ để được cung cấp số điện thoại mà mình đang sử dụng.

4/ Cách tra số điện thoại sim viettel bằng USSD:

Từ bàn phím điện thoại bạn chỉ cần bấm *888# hoặc *0#, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về thuê bao của bạn. Tuy nhiên việc kiểm tra số điện thoại qua USSD chỉ thực hiện được với một số thuê bao. Bạn chỉ nên áp dụng cách này khi không thể thực hiện được 1 trong 3 cách trên.

Các tra số điện thoại sim Viettel đã đăng ký chính chủ hay chưa

Để kiểm tra thông tin đầy đủ của thuê bao viettel các bạn chỉ cần truy cập website của viettel. Sau đó nhập số điện thoại cần tra cứu, nếu như số điện thoại của bạn chưa được đăng ký đầy đủ thông tin thì hệ thống sẽ trả kết quả về để bạn bổ sung thêm thông tin còn thiếu.

Kiểm tra 4G của số điện thoại 4G

Sử dụng 4G là nhu cầu thiết yếu của các chủ thuê bao. Để kiểm tra số điện thoại đã đăng ký 4G hay chưa, các bạn chỉ cần thực hiện các thao tác tương tự với cách kiểm tra số điện thoại Viettel thông thường. 

Kiểm tra 4G để sử dụng internet tốt hơn

Kiểm tra 4G để sử dụng internet tốt hơn

Khi sim viettel của bạn đã được nâng cấp lên 4G, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ internet tốc độ cao không giật lag. Theo như các nghiên cứu đã chứng minh thì tốc độ 4G cao hơn 3G từ 7 đến 10 lần. Hiện tại Viettel cũng vẫn cung cấp dịch vụ chuyển đổi sim 4G miễn phí. Nếu như bạn vẫn chưa nâng cấp sim của mình thì hoàn toàn có  thể tới các điểm giao dịch của Viettel để được hỗ trợ chuyển đổi. Sau khi chuyển đổi toàn bộ thông tin tài khoản vẫn được giữ nguyên. Bạn hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì. Tốc độ mạng của bạn sẽ nhanh hơn so với mạng 3G trước đây.

Tra số điện thoại sim viettel thông qua ứng dụng

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Viettel đã cho ra mắt ứng dụng My Viettel giúp người dùng có thể tra cứu toàn bộ thông tin có liên quan tới thuê bao của mình. My Viettel sẽ cung cấp tất cả các thông tin về dịch vụ, các chương trình  khuyến mãi chi tiết với từng khách hàng. 

Ứng dụng này sẽ cung cấp các thông tin cụ thể như:

+ Tra số thuê bao đang sử dụng.

+ Tra thông tin thuê bao.

+ Tra cứu lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, tiền cước.

+ Kiểm tra dịch vụ mà thuê bao viettel đang sử dụng.

+ Hỗ trợ chuyển đổi gói cước 3G, 4G

Ngoài ra các bạn còn có thể tiến hành thanh toán cước điện thoại trực tiếp thông qua ứng dụng này. Khi nạp tiền thông qua ứng dụng bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn so với các hình thức nạp thẻ thông thường.

Không chỉ có nạp thẻ bạn cũng có thể tiến hành mua thêm dung lượng data với giá ưu đãi trên ứng dụng. Rất nhiều chương trình khuyến mãi đang chờ đón bạn khi đăng ký ứng dụng My Viettel.

** Có thể bạn chưa biết: chấm điểm sim số

Trong bài viết trên đây Simhot.vn đã cung cấp toàn bộ thông tin về cách tra số điện thoại sim viettel. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn kiểm tra được thông tin mà mình đang cần.

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status